Warning: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/wp-content/themes/enfold/framework/php/function-set-avia-frontend.php on line 536

Các chi nhánh của Exness: Cơ hội vàng để tạo thu nhập tự động

Các chi nhánh của Exness: Cơ hội vàng để tạo thu nhập tự động

Exness là một trong những nhà môi giới ngoại hối đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 150 đối tác trên toàn thế giới và được chứng nhận bởi một số cơ quan quản lý. Exness đang dần trở thành một xu hướng hoàn toàn mới trên thị trường giao dịch ngoại hối.

Bên cạnh đó, Exness đang có chương trình đối tác hấp dẫn dành cho người mới bắt đầu. Chương trình này hỗ trợ các nhà đầu tư giao dịch kiếm tiền từ việc giới thiệu khách hàng mới đến Exness. Vậy Liên kết của Exness là gì? Làm thế nào để có được tiền mặt? Hãy để người yêu cũ Nhóm giao dịch giúp mọi người hiểu thêm.

Liên kết của Exness là gì?

Nói một cách dễ hiểu, Exness Affiliates là chương trình đối tác của Exness. Nó cho phép người dùng nhận được tiền thưởng từ việc giới thiệu khách hàng hoàn toàn mới cho Exness. Bạn không cần phải là một chuyên gia trong giao dịch ngoại hối. Hoặc có bất kỳ loại kinh nghiệm nào để tham gia vào thị trường này. Đơn giản là bạn có niềm đam mê giao dịch ngoại hối và có ý định chia sẻ niềm đam mê đó với người khác.

Để tham gia chương trình đối tác này, bạn cần đăng ký tài khoản đồng hành. Nhận ID và liên kết giới thiệu. Hiển thị cho những người thân yêu hoặc cá nhân có nhu cầu và mong muốn giao dịch ngoại hối.Nhấp vào đây để có thêm thông tin. Tải xuống APK Exness trên trang web của chúng tôi Khi có khách hàng đăng ký và thành công trong nghề thông qua link giới thiệu của bạn. Bạn chắc chắn sẽ nhận được hoa hồng từ mỗi giao dịch của họ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng liên kết web tham khảo này để quảng cáo Exness. Với các kênh quảng cáo, tiếp thị tiêu chuẩn như: website, blog, mạng truyền thông xã hội, video và các mạng khác.

Ưu điểm của các chi nhánh Exness

Khi trở thành đối tác của Exness, chắc chắn bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

  • Hoa hồng cao và linh hoạt khi sử dụng các công ty liên kết của Exness

Bạn có thể nhận được khoản hoa hồng cao lên tới 40% mức chênh lệch (chênh lệch giữa giá giao dịch). Hoặc thanh toán 25% cho mỗi giao dịch hợp pháp của khách hàng bạn giới thiệu. Các khoản thanh toán cũng sẽ phụ thuộc vào loại tài khoản, dịch vụ, sản phẩm. Cuối cùng là số lượng khách hàng bạn giới thiệu.

Lưu ý: Các khoản thanh toán được xác định theo công thức phù hợp

Hoa hồng = Số lượng giao dịch * Số lượng giao dịch * Giá thanh toán.

Lợi ích của các chi nhánh của Exness

Thanh toán nhanh chóng và thuận tiện khi sử dụng cộng tác viên của Exness

Bạn có thể rút tiền bồi thường của mình bất cứ lúc nào. Không có giới hạn rút tiền tối thiểu hoặc tối ưu. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán của riêng mình như ví điện tử, thẻ thanh toán, Bitcoin. Hoặc nhiều loại tiền kỹ thuật số khác.

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm

Bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ đối tác chuyên nghiệp và tận tâm. Sẵn sàng giúp bạn giải đáp thắc mắc. Cùng với sự hỗ trợ trong suốt quá trình cộng tác của bạn với Exness. Bạn cũng sẽ được cung cấp các công cụ và tiếp thị hoàn toàn miễn phí để thu hút khách hàng mới

Chuyên gia và hỗ trợ tận tình

  • Dữ liệu chi tiết và rõ ràng

Bạn có thể theo dõi hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của mình. Thông qua bảng điều khiển đồng hành trực quan và thân thiện với người dùng. Bạn có thể kiểm tra các số liệu cần thiết như số lượng mua hàng, số lượng tài liệu tham khảo. Và tiền lương cũng như các số liệu khác một cách minh bạch.

  • Không giới hạn số lượng khách hàng

Bạn có thể giới thiệu bao nhiêu khách hàng tùy thích. Không có giới hạn về số lượng hoặc thời gian. Bạn có thể xây dựng một mạng lưới các chi nhánh phụ. Nhận thù lao từ cấp dưới của bạn.

Số lượng khách hàng không giới hạn

Cách tham gia chương trình liên kết của Exness

Tham gia chương trình hợp tác của Exness. Bạn cần phải tuân thủ các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang Exness

Truy cập trang chủ đăng ký tài khoản: exness

Đăng ký tài khoản Exness

Bước 2: Điền thông tin cá nhân người

  • Chọn loại tài khoản ““& ldquo; & ldquo; Đồng hành & rdquo; và điền vào các chi tiết cần thiết. Sau đó, nhấp vào & ldquo; Đăng ký”

chuyển đổi. Hoàn thành thông tin cá nhân * Để được hưởng lợi khi mua hàng. Vui lòng nhập mã ““& ldquo; & ldquo; 14294088 & rdquo; trong & ldquo; Matilde & rdquo; đồng hành để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên Việt Nam

Bước 3: Xác thực tài khoản

  • Tiếp theo, chúng ta nhấp vào ““& ldquo;

& ldquo; Khu thương mại”

  • Địa điểm của nhà đầu tư Tiếp theo chắc chắn chúng tôi sẽ chọn “& ldquo; Tổng hồ sơ & rdquo; để xác nhận và bảo mật tài khoản của bạn.

Tổng tài khoản

Mẹo 4: Kiểm tra email và xác nhận email của bạn

  • Exness chắc chắn sẽ yêu cầu chúng tôi xác minh địa chỉ email của bạn. Nhấp vào “& ldquo;

Gửi cho tôi mã & rdquo; Kiểm tra email của bạn

  • và xác thực email của bạn Sau khi hoàn tất đăng ký, Exness sẽ gửi cho bạn email xác minh. Những gì bạn cần làm là kiểm tra e-mail và nhập mã xác nhận để kích hoạt. Sau đó nhấp vào “& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Nhập mã Mẹo 5: Xác nhận qua điện thoại

  • Exness sẽ yêu cầu chúng tôi cung cấp số điện thoại để bảo mật tài khoản. Vào xong nhấn vào “& ldquo; Gửi mã cho tôi”

” Xác minh bằng số điện thoại

  • Sau khi nhập mã, nhấn“& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Nhận mã từ

SMS Action 6: Xác minh thông tin cá nhân

  • Sau khi hoàn tất việc xác minh thông tin cá nhân của người đó, hãy nhấp vào “ “& ldquo;

& ldquo; Tiếp tục & rdquo; Xác minh thông tin cá nhân Dưới đây, bạn có thể gửi tiền và tiến hành mua hàng. Bạn có thể gửi số tiền lên tới 2.000 USD. Bạn có thể giao dịch ngay lập tức mà không cần xác minh thông tin cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài khoản của bạn. Bạn vẫn cần hoàn tất thủ tục Xác minh tài liệu cho tài khoản của mình. Nhấp vào hộp “Xác nhận hoàn tất” để tiếp tục điền các thông tin chi tiết cần thiết về bạn.

Thông báo đầy đủ

Hành động 7: Xác minh danh tính

  • Nếu bạn thấy tên của mình không chính xác. Bạn có thể nhấp vào “& ldquo; Chỉnh sửa & rdquo; nút, sau đó chỉnh sửa nó một cách chính xác. Nếu các chi tiết khớp nhau, hãy nhấp vào “& ldquo; Tải lên bản ghi” & rdquo; hộp Xác thực

Danh tính

  • Dưới đây bạn chọn loại tệp bạn đã cung cấp. Đó phải là các giấy tờ pháp lý bao gồm CMND, bằng lái xe và vé. Trong hướng dẫn này, tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn xác thực danh tính của mình bằng chứng minh thư. Bạn có thể thực hiện tương tự với 2 loại tệp còn lại.
  • Xác thực địa chỉ hộ gia đình của bạn. Hành động này giống với hành động xác nhận giấy tờ tùy thân

Bước 8: Mở tài khoản giao dịch Exness Affiliates

Ngay tại đây, bạn có thể chọn mở tài khoản Chính hãng hoặc Demo. Hệ thống sẽ chia tài khoản giao dịch thành 2 loại: tài khoản tiêu chuẩn và tài khoản chuyên nghiệp. Dựa vào kinh nghiệm giao dịch của bạn, bạn chọn loại sàn lý tưởng.

  • Đối với tài khoản thông thường: Tài khoản yêu cầu và tài khoản cent cơ bản

Tài khoản Exness thông thường

  • Dành cho tài khoản chuyên nghiệp: Tài khoản Raw Spread, Zero, Pro

Tài khoản Exness Pro

Bước 9: Lấy mã nhận dạng (ID) và liên kết giới thiệu của bạn thông qua Chi nhánh của Exness

  • Ngay sau khi bạn hoàn thành tất cả các hành động. Tất cả những gì còn lại cho bạn là lấy ID đề xuất và liên kết web. Bạn có thể thay đổi các tiêu chí như ngôn ngữ, loại tài khoản, tiền tệ. Và ID quảng cáo (nếu có).

ID định danh

  • Chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn với những người quan tâm đến giao dịch ngoại hối. Thông qua các kênh quảng cáo của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ. Hoặc các sản phẩm quảng cáo và tiếp thị miễn phí do Exness cung cấp để thu hút khách hàng mới.

Hành động 10: Giám sát hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn thông qua Công ty liên kết của Exness

  • Thông qua trang tổng quan đối tác, bạn có thể thanh toán. Và nhận hoa hồng cho mỗi đơn hàng hợp pháp từ khách hàng mà bạn giới thiệu.

Bảng theo dõi kết quả chiến dịch của Exness Associates

Bản án

Exness Affiliates là một chương trình đồng hành bắt mắt. Cho phép bạn kiếm tiền từ việc giới thiệu khách hàng mới với Exness. Và nhận được khoản thanh toán cao từ hệ thống.

Và để tham gia chương trình đồng hành này, bạn cần phải đăng ký tài khoản đối tác. Nhận một nhận dạng (ID) và liên kết giới thiệu. Cho người thân hoặc cá nhân có nhu cầu, vấn đề liên quan đến giao dịch ngoại hối.

Hy vọng bài viết này của EX Trading chắc chắn sẽ cung cấp những kiến ​​thức đầy đủ về chương trình Affiliate tại Exness và cũng giúp bạn hiểu rõ nghề Exness là gì. Từ đó sẽ giúp mỗi người có phần giới thiệu trong quá trình tìm hiểu thêm về chương trình hợp tác này. Nếu bạn có bất kỳ loại mối quan tâm. Vui lòng liên hệ với người quản lý đồng hành của bạn hoặc để lại nhận xét bên dưới.

Chúc mọi điều tốt đẹp nhất với giao dịch của bạn trên Exness.